vi-sao-nen-su-dung-banh-xe-cao-su-chiu-luc-cho-xe-day

Vì sao nên sử dụng bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy

Admin 02/12/2020

Vì sao nên sử dụng bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy

Các thương hiệu xe đẩy trong và ngoài nước thường rất chuộng sử dụng bánh xe đẩy làm bằng chất liệu cao su cao cấp thay cho bánh xe bằng nhựa. Bánh xe làm bằng chất liệu cao su mềm. Có kích thước lớn giúp cho việc di chuyển trở nên linh hoạt hơn, chống được ma sát trên các đoạn đường trơn trượt, di chuyển êm ái và an toàn hơn. Vậy vì sao mà nhiều người lại chọn bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy như vậy?

Bánh xe đẩy được thiết kế bằng chất liệu cao su chịu lực được rất nhiều người ưa chuộng hơn các chất liệu khác bởi vì nó dễ di chuyển ở những khúc đường cong, đảm bảo được tầm kiểm soát chắc chắn cho người sử dụng hơn nhiều so với các bánh xe làm bằng các loại chất liệu khác như kim loại hay nhựa trên thị trường.

banh xe cao su chiu luc 1

Những bánh xe cao su chịu lực dùng cho xe đẩy hàng có tính ứng dụng cao, có tác dụng chống được rung và sóc, đi bánh xe bằng cao su rất êm ái và lại rất an toàn khi vận chuyến hàng hóa. Ngoài ra bánh xe làm bằng cao su mềm khi di chuyển có thể làm giảm tiếng ồn và có trọng lượng nhẹ rất thích hợp để dùng trong bệnh viện, nhất là tíh năng êm ái của nó rất phù hợ, không làm ảnh hưởng đến bệnh nhân nghỉ ngơi, nó còn thích hợp khi dùng trong văn phòng hay ngành công nghiệp điện tử...

Ưu điểm của bánh xe đẩy cao su chịu lực dùng cho xe đẩy

Khi di chuyển trên nền nhà bánh xe cao su chịu lực sẽ không để lại những dấu tích hay vết xước trên bề mặt của nền nhà. Tránh cho nền nhà bị xước nham nhở rất xấu mất tính thẩm mĩ. Nó có tính đàn hồi cao, giảm chấn động, giảm độ rung và sóc giúp bảo vệ hàng hóa và trang thiết bị khi di chuyển, không sợ bị hỏng, đỏ, hoặc vỡ khi di chuyển. Bánh xe do được làm từ chất liệu mềm nên tránh được tiếng ồn, có thể hoạt động được trong những môi trường cần làm việc yên tĩnh như bệnh viện, văn phòng...không làm ảnh hưởng đến người bệnh, những người đang chăm chú làm việc. Tạo lực ma sát lớn, giúp bám tốt khi di chuyển qua bề mặt trơn tru. Bánh xe có cấu tạo cong, nâng cao khả năng xoay và đổi hướng theo xe đấy.

banh xe cao su chiu luc 2

Nhược điểm bánh xe cao su chịu lực dùng cho xe đấy

Bánh xe cao su chịu lực chỉ tải được khối lượng nhỏ nên không thích hợp dùng trong ngành công nghiệp nặng. Nó không nên sử dụng trong môi trường dầu mỡ, xăng nhớt vì chịu ăn mòn kém. Nếu làm trong môi trường như vậy bánh xe sẽ rất nhanh bị hỏng và không được an toàn.

Giá bánh xe đẩy này cũng không quá cao, tùy vào từng thương hiệu khác nhau mà giá cả chênh lệch, tuy nhiên, tình hình chung thì bảng giá cũng không quá cao.

Với những đặc điểm trên đây bạn có thể suy nghĩ và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với công việc của mình.

Để mua được bánh xe cao su chịu lựcbánh xe nhựa nhỏ bạn có thể liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp NAGOYA

Số 16 Ngõ 96 Phố Võ Thị Sáu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 39719262/3 - Fax: 04 39719264 - Hotline: 0984380038

Email: nagoyahn@hn.vnn.vn ;  tuannagoya@gmail.com

 

Chi nhánh Hồ Chí Minh - Công ty TNHH TBCN NAGOYA

Địa chỉ: 91/18 Phạm Văn Chiêu - phường 14 - Quận Gò Vấp - TP.HCM

Điện thoại: 08.39471578 - Fax: 08.39471579

Email: thanhha.nagoya@gmail.com