nhung-dieu-ban-co-the-chua-biet-ve-vanh-banh-xe-cong-nghiep-tai-ha-noi

Những điều bạn có thể chưa biết về vành bánh xe công nghiệp tại hà nội

Admin 02/12/2020

Những điều bạn có thể chưa biết về vành bánh xe công nghiệp tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu muốn mua bánh xe công nghiệp tại Hà Nội để làm bánh xe cho chiếc xe đẩy hàng của mình để đẩy hàng hóa và di chuyển đồ đạc của nhà mình đến những nơi mà bạn muốn. Hoặc bạn đang có nhu cầu cần mua bánh xe đẩy để lắp cho những chiếc xe đẩy ở các siêu thị, cửa hàng, phân xưởng... Vậy bạn có bao giờ thắc mắc bánh xe đẩy có những bộ phận nào không, vành của bánh xe để làm gì và nó có cấu tạo như thế nào? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vành của bánh xe đẩy.

Vành bánh xe đẩy là gì?

Đây là bộ phận cấu tạo nên bánh xe, nó chịu toàn bộ lực tác động lên bánh xe và cũng là nơi để vỏ gắn trục bánh xe, càng bánh xe và cả lốp bánh xe để tạo ra chiếc bánh xe công nghiệp tại Hà Nội được hoàn chỉnh. Vì vậy ta có thể thấy được vành bánh xe đẩy là bộ phận trọng tâm và là điều quan trọng nhất của bánh xe đẩy. Khi sử dụng vành xe bánh đẩy chúng ta còn phải tùy vào kích thước của của bánh để sử dụng các vành xe khác nhau cho phù hợp. Thông thường thì bánh xe sẽ được làm bằng thép không gỉ, sắt hoặc nhôm để tăng cường khả năng chịu lực cho bánh xe, còn riêng đối với bánh xe cao su thì thường sử dụng bánh xe bằng thép.

banh xe cong nghiep tai ha noi 1

Vành bánh xe đẩy có những loại nào?

Về vành bánh xe công nghiệp tại Hà Nội có 2 loại vành được cung cấp và sử dụng nhiều nhất trên thị trường đó là vành nan hoa và vành đúc

-Vành nan hoa được cấu tạo từ những chiếc đũa có nhiệm vụ gắn kết trục bánh xe và vành bánh xe để nâng đỡ toàn bộ bánh xe. Có ưu điểm là giảm xóc khá tốt, nhẹ hơn và di chuyển dễ dàng hơn những vành xe khác, thường dùng tốt ở những nơi có địa hình khó khăn, mấp mô, do đó thích hợp với những xe đẩy hàng loại lớn. Tuy nhiên, vành nan hoa lại có nhược điểm là nhanh bị hỏng đũa sau một thời gian sử dụng và dẫn đến phải liên tục tăng vành, vành bánh dễ méo mó, biếng dạng khi xảy ra va chạm.

banh xe cong nghiep tai ha noi 2

-Vành đúc là thay thế những đũa xe bằng vành đặc, những bánh xe đẩy sử dụng vành đúc có kích thước nhỏ hơn nhưng chắc chắn hơn. Ưu điểm của vành đúc là khá chắc chắn, vận hành êm ái trên địa hình phẳng, thích hợp với nhiều loại lốp. Vì vậy có thể kết hợp với nhiều loại lốp khác nhau, đa dạng.Tuy nhiên, bánh xe vành đúc tỏ ra không êm ái và chậm chạp khi di chuyển trên địa hình mấp mô, gồ ghề và khả năng chịu lực cũng kém hơn bánh xe vành nan hoa. Vì vậy nếu đi trên đường gồ ghề chúng ta không nên chọn vành đúc mà nên chọn vành nan hoa sẽ êm ái hơn, và dễ dàng di chuyển hơn.

Trên đây là một số đặc điểm mà bạn cần biết về vành bánh xe công nghiệp tại Hà Nội để có thể chọn được cho mình một loại bánh xe phù hợp với yêu cầu công việc.

Để mua được được bánh xe đẩy chịu tảibánh xe nhựa nhỏ chất lượng bạn có thể liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp NAGOYA

Số 16 Ngõ 96 Phố Võ Thị Sáu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 39719262/3 - Fax: 04 39719264 - Hotline: 0984380038

Email: nagoyahn@hn.vnn.vn ;  tuannagoya@gmail.com

 

Chi nhánh Hồ Chí Minh - Công ty TNHH TBCN NAGOYA

Địa chỉ: 91/18 Phạm Văn Chiêu - phường 14 - Quận Gò Vấp - TP.HCM

Điện thoại: 08.39471578 - Fax: 08.39471579

Email: thanhha.nagoya@gmail.com