luu-y-khi-chon-banh-xe-cao-su-chiu-luc

Lưu ý khi chọn bánh xe cao su chịu lực

Admin 02/12/2020

Lưu ý khi chọn bánh xe cao su chịu lực

Bánh xe là một trong những bộ phận rất quan trọng của xe đẩy, vì vậy khi mua xe đẩy người ta thường rất chăm chút cho việc lựa chọn bánh xe cho phù hợp, vì nếu chọn không đúng loại bánh xe phù hợp với thông số kĩ thuật đảm bảo chất lượng thì bánh xe sẽ kém chất lượng và dễ xảy ra hư hỏng. Bánh xe cao su được thiết kế và sản xuất với nhiều ưu điểm của nó sẽ là sự lựa chọn cho bạn.

Bánh xe cao su chịu lực được thiết kế và sản xuất với nhiều điểm ưu việt, đảm bảo độ bám đường tốt nhất, làm cho bánh xe di chuyển khá nhẹ nhàng ngay cả khi lái xe với tốc độ cao hơn, thích hợp với việc vận chuyển hàng hóa hạng nặng. Một số những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tự tin để chọn cho mình một chiếc xe đẩy với những bánh đẩy tốt.

banh xe cao su chiu luc 1

Chú ý đến tình thẩm mỹ tổng thể

Việc lựa chọn mua những chiếc bánh xe cao su chịu lực có đường kính lớn giúp tăng khả năng chịu lực cũng như khả năng xoay và di chuyển của bánh xe lại vừa nâng cao tuổi thọ cho bánh xe. Nói về lợi ích của nó thì rất tốt rồi nhưng chúng ta cũng nên để ý đến thẩm mĩ của vật dụng gắn vào bánh xe nữa bởi vật dụng quá bé hoặc hơi nhỏ mà gắn vào bánh xe quá lớn thì trông rất xấu, nhìn mất thẩm mĩ. Như vậy nếu bạn không thích thì có thể bạn cũng sẽ không sử dụng nữa dù nó có bền đến đâu, rất hao tồn chi phí.

Tốc độ vận chuyển

Đối với các thiết bị gắn bánh xe cao su chịu lực bạn cần phải chú ý đến tốc độ khi di chuyển vận dụng. Tuy nhiên tốc độ này không vượt quá lớn vì kích thước nền của bánh xe loại này khá nhỏ, chúng sẽ dễ bị tổn thương và gây ra những hư hại đáng tiếc trong quá trình di chuyển vì không đáp ứng đúng tiêu chuẩn an toàn kĩ thuật.

Điều kiện di chuyển

Hiện nay trên thị trường nhiều loại bánh xe cao su chịu lực với đủ kích cỡ và tải trọng, mẫu mã...tương ứng với các hệ thống xe đẩy có trọng tải bình thường đến siêu nặng. Vì vậy nếu phải di chuyển nhiều sàn nhà dễ bị hư hại do bánh xe cao su tiếp xúc tương đối lớn xuất hiện lực ma sát mạnh lên sàn nhà  làm cho sàn nhà bị mài mòn, trầy xước làm mất mĩ quan. Hơn nữa thiết kế vòng bi của bánh xe chỉ chịu lực lực đủ để di chuyển đoạn đường ngắn, bằng phẳng, bánh xe cao su thường rất dễ bị nứt, vỡ do tác động lên thành bánh xe không đều dẫn đến bánh xe quá tải và bị hư hỏng.

banh xe cao su chiu luc 2

Từ những điểm lưu ý ở trên chúng ta cần biết được các vật dụng mà nó gắn vào cần loại bánh xe cao su chịu lực trọng tải là bao nhiêu để từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình loại bánh xe có tải trọng phù hợp đủ sức chịu lực tốt, còn về kích thước và màu sắc thì bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Để mua được được bánh xe đẩy chịu tảibánh xe nhựa nhỏ chất lượng bạn có thể liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp NAGOYA

Số 16 Ngõ 96 Phố Võ Thị Sáu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 39719262/3 - Fax: 04 39719264 - Hotline: 0984380038

Email: nagoyahn@hn.vnn.vn ;  tuannagoya@gmail.com

 

Chi nhánh Hồ Chí Minh - Công ty TNHH TBCN NAGOYA

Địa chỉ: 91/18 Phạm Văn Chiêu - phường 14 - Quận Gò Vấp - TP.HCM

Điện thoại: 08.39471578 - Fax: 08.39471579

Email: thanhha.nagoya@gmail.com